FIT cam kết đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp:
1. Sản phẩm giao không đúng Đơn Đặt Hàng (Tên sản phẩm, kích thước, mẫu mã, màu sắc)
2. Sản phẩm giao bị lỗi
+ Do vận chuyển làm hư hại sản phẩm: móp, bể …
+ Do NSX
Quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Điều kiện đổi trả hàng
– Thời gian: Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng.
– Điều kiện về sản phẩm:
+ Hàng hóa còn đầy đủ: Sản phẩm nguyên hộp không rách nát, kèm theo các sản phẩm tặng (nếu có), chưa bóc tem, nhãn mác, hóa đơn.
+ Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
Điều kiện hoàn tiền
FIT sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:
– Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm: Trường hợp này xảy ra khi FIT hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên Website hoặc khách hàng đặt nhầm nhưng đã chuyển khoản.
– Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía FIT.
– Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi. FIT sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.
=> FIT CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.
Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm
– Trong trường hợp lỗi từ phía FIT: FIT sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
– Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.
Quy trình chuyển hoàn hàng hóa
– Đóng gói hàng hóa sẵn sàng để trả hàng.
– Gọi điện về số Hotline 0356683551 thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa, sẽ có nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.